Thứ Ba, 9 tháng 1, 2018


Ẩm thực Thái đã du nhập vào Việt Nam khá lâu và gây nhiều cảm tình cho người thưởng thức nhờ hương vị khác biệt, hấp dẫn. Nhưng, không phải nhà hàng nào cũng sẽ khiến bạn thỏa mãn cái thú thưởng thức ẩm thực Thái chính hiệu đâu. An toàn nhất, chất lượng nhất, thì bây giờ hãy cùng quán Gỏi Cá Bé Vân làm điều đó nào!

lẩu thái
Được nghe về món ăn Thái đã nhiều lần, nhưng đến khi được thưởng thức, bạn  mới hiểu tại sao nổi danh đến vậy? vì nó ẩn chứa những điều kì lạ và hấp dẫn đối với thực khách, chỉ với 4 hương vị chính là cay, chua, ngọt, đắng, người Thái với tài năng của mình đã mang đến biết bao món ngon, góp phần làm phong phú thêm nền ẩm thực thế giới. Tại rộng lớn, các bạn trẻ đang phát sốt bởi bún Thái, chè Thái hay kem xôi Thái bởi khẩu vị và sự mới lạ của nền ẩm thực này.
lẩu thái
Đà Nẵng hiện đang trong đà lành lạnh hơn. Trong cái lạnh bao trùm đó thì những món ăn ấm nóng lại chiếm ưu thế và được giới trẻ ưa chuộng hơn. Trời lạnh cũng làm cho cơn đói đến  nhanh hơn, những lúc như thế mà ngồi thưởng thức những món ăn ấm nóng như các loại lẩu, đồ nướng, soup, hay các món canh thì thật tuyệt
Canh chua thái
Lẩu Thái là món ăn đến đất nước xinh đẹp con voi Vàng, vào những ngày lạnh, các con phố lẩu ở thủ đô dường như nhộn nhịp hơn hẳn. Cảm giác hương thơm nồng, vị chua cay của lẩu lan tỏa thật tuyệt, mang lại một sức hút khó cưỡng, chỉ cần thưởng thức một bát lẩu Thái chua chua cay cay cũng giúp xua tan đi cái lạnh ngoài kia.
lẩu thái
 Nồi lẩu bốc khói nghi ngút, tỏa ra mùi thơm quyến rũ đánh thức mọi giác quan trong tôi. Nước lẩu có màu hơi trắng đục, hòa quyện tất cả các hương vị mặn nồng của các đồ hải sản như: tôm, cá, mực,… đến vị ngọt của các loại rau xanh, mùi thanh, bùi của nấm tươi, thơm nồng mùi sả và mùi lá chanh Thái.
Riêng lá chanh Thái, lại là một điểm đặc biệt nữa, vì dù nấu lâu trong nước cũng không làm đắng nước lẩu mà vẫn có mùi thơm đặc trưng.
lẩu thái
Vì Vây, ở Gỏi Cá Bé Vân đi đôi với độ ân cần, thân thiện là sự hỗ trợ dịch vụ tốt từ đội ngũ nhân viên, quản lý đã giúp nơi đây sở hữu ấn tượng tốt trong lòng thực khác. Nó giúp xứng đáng được xem là nơi có khả năng mang lại những khoảng khắc ấm áp và hạnh phúc nhất cho bạn lại có hương vị Thái giữa lòng Thành phố.
Thông tin thêm:
GỏiCá Bé Vân tại Đà Nẵng:
Địa chỉ: 729 Nguyễn Tất Thành, Thanh Khê Đông, Thanh Khê, Đà Nẵng
Fanpage: https://www.facebook.com/G%E1%BB%8Fi-C%C3%A1-B%C3%A9-V%C3%A2n-203053983594339/?modal=admin_todo_tour
Website : http://goicabevan.com/
Hotline : 0905 952 229

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Gỏi cá bé Vân

Được tạo bởi Blogger.

Bài đăng phổ biến