Thứ Ba, 2 tháng 1, 2018

Gỏi Cá Bé Vân điểm đến cho người sành ăn


Nằm ở thành phố Đà Nẵng, bên bờ biển Nguyễn Tất Thành, phường Thanh Khê là một nhà hàng hải sản quen thuộc và yêu thích của mọi thực khách đam mê ẩm thực biển tươi ngon chuyên về những thực đơn hải sản đặc sắc.
gỏi-cá-tầm-

 Đến với Gỏi Cá Bé Vân, quý khách có thể phóng tầm mắt ra cảnh quang thoáng đãng và xanh mát bên bờ biển, thưởng thức những món ngon được chế biến từ những hải sản tươi sống, đảm bảo về chất lượng, trò chuyện với người thân, bạn bè và thư giãn sau những ngày làm việc.
Bờ biển Nguyễn Tất Thành


    Với không gian rộng lớn, nhà hàng Gỏi Cá Bé Vân được chia thành nhiều khu vực khác nhau để bạn lựa chọn một vị trí yêu thích hội họp cùng người thân, bạn bè, và đối tác. Được bố trí trang nhã, lịch sự, ấm cúng hay một không gian mát mẻ, rất lý tưởng để tổ chức tiệc, liên hoan, sinh nhật,…
   Gỏi Cá Bé Vân chuyên phục vụ cho khách đoàn sau khi tham gia các tour du lịch trở về nghỉ ngơi và thưởng thức các món hải sản.

     Nhà Hàng luôn chú trọng nâng cao chất lượng món ăn đến cung cách phục vụ của nhân viên. Đội ngũ nhân viên nhà hàng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, rất nhiệt tình và chu đáo sẽ làm hài lòng quý khách.

    Quý khách có thể tùy thích lựa chọn những hải sản đa dạng, phong phú như Tôm hùm, tôm càng lớn, tôm sú, cua, ghẹ, nghêu, mực tươi,…sau đó chọn cách thức chế biến và đầu bếp của nhà hàng sẽ chế biến thành những món ngon cho các bạn thưởng thức. 
Tôm cuộn


  Các món ăn từ hải sản được giữ nguyên hương vị của nó, được chế biến thêm để phù hợp với khẩu vị của khách hàng mà vẫn có sự hấp dẫn, độc đáo riêng. Hơn nữa, nguyên liệu hải sản tươi sống luôn là sự lựa chọn hàng đầu của Gỏi Cá Bé Vân, nhằm đảm bảo hương vị ngon đặc trưng. 

 Bên cạnh các món hải sản ngon truyền thống, Gỏi Cá Bé Vân còn chế biến các món ăn đặc sản, dân gian vô cùng hấp dẫn, thơm ngon để đáp ứng nhu cầu ăn uống đa dạng của thực khách.
Gà rang muối

  Nhờ sự tâm huyết và nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, Gỏi Cá Bé Vân đã trở thành điểm đến uy tín với những thực khách sành ăn. Nếu có một lần bạn ghé đến thành phố Đà Nãng xinh đẹp, muốn thưởng thức những món hải sản tươi ngon trong không gian thanh bình và thoáng mát thì hãy ghé đến Gỏi Cá Bé Vân, đây chính là nơi lý tưởng dành cho bạn. 
--------------------------------------------------------------------------------------------
Hãy đến với Gỏi Cá BéVân tại Đà Nẵng nhé:



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Gỏi cá bé Vân

Được tạo bởi Blogger.

Bài đăng phổ biến