Thứ Ba, 2 tháng 1, 2018

Cánh Chân gà rang muối

Nhu cầu ăn ngon ăn rẻ thì ai cũng có, nhưng hiếm có đối tượng nào mà nhu cầu ấy được đặt cao. Cũng có không ít hàng quán nhưng nói về độ đa dạng vừa ngon rẻ thì rất khó kiếm. Đặc biệt với cái thú thích ăn món đã ít thịt lại toàn da như…chân, cánh gà rang muối thì lại càng khó kiếm nơi thỏa mãn.
gà rang muối

Chắc hẳn bạn đã biết tiếng món chân, cánh gà rang muối rất ngon ở trên các trang mạng nhưng nếu chỉ tham khảo hay phải tự mình làm ra để ăn món ăn đó thì có vẻ hơi khó khăn. Vậy nên phải có lời khen cho hàng ăn sắp được đề cập dưới đây bởi độ “thức thời” của mình, đã nhanh chóng mang món chân cánh gà rang muối về khu vực này để giải nhiệt cho cơn sốt cho mọi người,đặc biêt là những bạn trẻ.
Cánh gà

Nếu như trước kia, món chân cánh gà nướng được ưa chuộng nhiều hơn thì thời gian gần đây, do nỗi lo gà ướp nửa tháng vẫn thơm lừng mà ai cũng nhất là những bạn trẻ chuyển sang ưa chuộng món ăn được tẩm ướp ít gia vị hơn mà vẫn không kém phần thơm ngon: chân, cánh gà rang muối. Và thay vì phải tìm nơi đâu xa bạn có thể tìm tới ngay Gỏi Cá Bé Vân ở số 1349 Nguyễn Tất Thành để thưởng thức món ăn vặt hấp dẫn này.
chân gà hơi nhỏ nhưng ăn rất chắc và giòn

Nói về độ ngon, món ăn ở đây chưa thể sánh với cửa hàng vốn đã nổi tiếng  thành phố Đà Nẵng, nhưng lại có ưu điểm chất lượng và phải chăng giá cả, quanh khu vực cũng ít hàng bán, cửa hàng lại vô cùng sạch sẽ nên có thể thêm cửa hàng nào vào list điểm hẹn hò hội họp lí tưởng ở khu vực gần bờ biển.
gà rang muối sả

Chân gà rang muối, cánh gà có giá mức giá có thể nói là vừa tầm cho tất cả mọi người. Tuy chân và cánh đều hơi nhỏ nhưng chiên và rang muối đều khá vừa vặn, ít ngấy khá dễ ăn. Tuy chân nhỏ nhưng cắn vào vẫn thấy rõ một lớp thịt bên dưới, lớp gân giòn và chắc. Cánh gà không quá chắc thịt, nhưng cũng không bị bở. Nhìn đĩa chân và cánh gà vàng rộm, lấm tấm những hạt muối trắng chẳng mấy người mà tránh nổi cảm giác thèm thuồng.

Ngoài chân, cánh gà rang muối, quán còn có thực đơn món ăn rất đa dạng, bởi quán vốn là một nhà hàng toàn những món hải sản ngon lạ. Quán cũng không bỏ qua trào lưu các món đồ uống với đá xay và kem tươi, café take-away nên đã bổ sung vào thực đơn kha khá món đồ uống hấp dẫn. Đặc biệt hơn cả, mức giá của quán rất “mềm”, lại được phục vụ tận tình, vừa ngọt ngào vừa cá tính nên không khó hiểu khi thời gian gần đây, quán đồ ăn vặt này lại được nhiều người không phân biệt trai gái hay già trẻ đều đến Gỏi Cá Bé Vân thưởng thức.
Có thể nói món ăn này mang đến vị ngọt đậm đà của thịt gà kết hợp với muối rang bùi bùi, mằn mặn vô cùng hài hòa. Món cánh gà rang muối Bé Vân mang đến những hương vị rất riêng, quý khách nào từng ghé qua Bé Vân một lần hẳn sẽ rất ngạc nhiên vì hương vị của nó. Đậm đà như chính con người Đà Nẵng vậy.
----------------------------------------------------------------------------------------------
Hãy đến với Gỏi Cá BéVân tại Đà Nẵng nhé:




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Gỏi cá bé Vân

Được tạo bởi Blogger.

Bài đăng phổ biến