Thứ Năm, 4 tháng 1, 2018

CHẢ BÊ Kim chi
món ngon lạ tại gỏi cá bé vân

Từ lâu đồ ăn Hàn Quốc đã trở thành món ăn được nhiều người ở Việt Nam yêu thích, một trong số đó có món chả bê kim chi của Gỏi Cá Bé vân này rất lạ với những món ăn truyền thống của người dân Việt Nam. Vì tính lạ mà ngon này được đông đảo mọi người ủng hộ nên Gỏi cá Bé Vân đã cho ra đứa con tinh thần bổ sung vào thực đơn món mới của quán.Vậy tại sao bạn không tự mình đến với Bé Vân để thưởng thức món ăn vừa lạ vừa mới mẻ lại không mất phần ngọt ngon, chua cay này cùng gia đình thưởng thức?

bê kim chi


Món chả bê kim chi ăn nóng kèm với cơm là thích hợp nhất. Món có vị chua cay ngọt ngọt của kim chi, kèm với thịt bê mềm thấm gia vị của quán Gỏi Cá Bé Vân. Sẽ là món ngon mang phong cách Hàn đổi gió cho thực đơn bữa ăn bạn đấy.

chả bê kim chi


món chả bê kim chi cay nồng, ngon tuyệt cho ngày mưa lạnh:

Kết hợp giữa thịt bê xay thành chả và kim chi? nghe có vẻ rất lạ đúng không nào. Ấy thế mà sản phẩm hoàn thành từ sự kết hợp giữa hai nguyên liệu này lại thơm ngon khiến mọi người phải bất ngờ đấy nhé. Bê thơm ngọt, mềm mọng cùng với từng miếng kim chi chua chua cay nồng khiến bạn sẽ phải bất ngờ và nhớ mãi hương vị đặc biệt của món ăn ở Gỏi Cá Bé Vân này đấy nhé. Mà nhất là ngày trời lạnh mưa phùn thế này mà có món ăn nóng hổi, cay nồng để thưởng thức cùng cơm trắng hôi hổi thì đúng là nhất rồi.

chả bê kim chi với cơm trắng

Ưu điểm nổi bật của món ăn này là giàu dinh dưỡng và có tác dụng kích thích khẩu vị người thưởng thức rất hiệu quả. Hãy đến Gỏi Cá Bé Vân cùng với gia đình bạn để thưởng thức món chả bê xào kim chi nhé! Vì ở bé vân sẽ cho bạn những cảm giác lạ khắc hẳn với những món ăn truyền thống nhưng vẫn đầm đà đầy đủ hương vị việt.

bê kim chi với ớt xanh

Kim chi là món ăn đặc trứng của xứ Hàn và được rất nhiều người yêu thích bởi hương vị chua cay, kích thích vị giác rất tốt. Chính vì thế Chả bê kim chi này ở Gỏi Cá Bé Vân sẽ là lựa chọn tuyệt vời để chăm sóc cả nhà bạn một bữa ăn ngon miệng.
--------------------------------------------------------
Hãy đến với Gỏi Cá Bé Vân tại Đà Nẵng nhé:

Fanpage: https://www.facebook.com/G%E1%BB%8Fi-C%C3%A1-B%C3%A9-V%C3%A2n-203053983594339/?modal=admin_todo_tour

Website : http://goicabevan.com/

Hotline : 0905 952 229





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Gỏi cá bé Vân

Được tạo bởi Blogger.

Bài đăng phổ biến