Thứ Sáu, 5 tháng 1, 2018

Lẩu Cá Mú Nấu Chua 

Cá mú có hàm lượng dinh dưỡng cao, được Đông y xem như một vị thuốc quý, thịt cá mú rất trắng, thơm và ngọt, vì thế dùng cá mú nấu lẩu hay canh chua thật sự là một lựa chọn khéo léo cho thực đơn của các gia đình. Chỉ cần tìm mua những con cá mú tươi ngon và các nguyên liệu vẫn thường dùng cho các bữa ăn hằng ngày là bạn hoàn toàn có thể có một món cá mú ngon lành rồi.

Cá mú chua cay


Món ăn ngon khi thưởng thức được là cả sự trải nghiệm trong cuộc sống lại là cả niềm hạnh phúc trong những ngày làm việc mệt nhoài, sự quay quần bên gia đình, cùng bạn bè thưởng thức món ăn ngon và trò chuyện cùng nhau.Hương vị cuộc sống chỉ đơn giản như vậy thôi nhưng cho mình biết bao cung bậc cảm xúc, nếu vậy thì không thể thiếu những món ăn ngon và bổ dưỡng được.

Lẩu Cá Mú 

Gỏi Cá Bé Vân
nơi làm được điều này, trong thực đơn của Bé Vân những món ăn từ lạ đến thân quen từ ngon ngọt đến đậm đà, không gian thoáng đảng sẽ làm cho bữa ăn gia đình hay bạn bè thêm phần thoải mái. Nơi đây món lẩu cá mú nấu chua được thêm vào thực đơn mách bảo người ăn thưởng thức những vị mới lạ của nó, đầu cá mú béo ngậy, nước dung cay cay chua chua lại ngon ngọt từ cá, nấm, mùi thơm của các rau củ quả đậm đà pha lẫn kết hợp tất cả từ cuộc sống tạo nên một món lẩu cá mú hợp khẩu vị cho tất mọi người.

lẩu cá mú và ngọt của nấm
Đến với Gỏi Cá Bé Vân ngoài lẩu thì còn có những món hải sản hay món truyền thống của quê nhà làm cho khẩu phần mọi người thêm phong phú đa dạng phù hợp từng lứa tuổi. Nói chung trong cuộc sống hiện nay các món lẩu thường rất phổ biến trong các tiệc cưới, các quán ăn, nhà hàng. Dường như nó đã trở thành món không thể thiếu, ngoài ra đến ngay cả trong chính gia đình chúng ta vào các dịp cuối tuần hay có tiệc cũng ưu tiện lựa chọn món lẩu chua cay.

Lẩu cá mú
Mách bảo với các mẹ để dùng cá mú bổ sung vào thực đơn cho gai đình mình ngoài nấu lẩu, nấu canh chua thì cá mú có thể nấu rau ngót hay hầm với đậu hủ và đậu hủ ky đều là một món ăn hấp dẩn,thân cá dùng để chưng với nấm hoặc om củ cải, Khoai môn,cải chua đều được,còn phần nạm cá đem hấp gừng hành ăn rất mềm mại nhá,hay lạng hai bên thịt nó ra cho đi nấu cháo cá cũng rất hấp dẩn,đuôi cá đem chiên giòn xốt với ớt chuông,kiệu chua,trái thơm thêm vài khoanh ớt cho cay cay ăn rất tốn cơm,còn hai bộ phận nửa rất hiếm,đó là da và bao tử của nó,da cá mú và bao tử cá mú giòn giòn dai dai dùng cho món gỏi hay xào rau củ thì còn gì bằng.

Canh cá mú


Gỏi Cá Bé Vân, hãy đến nơi đây và thưởng thức để cảm nhận cùng gia đình bạn bè sau những chuyên đi hay ngày làm việc mệt nhọc nhé! Bé Vân sẽ phục vụ chăm sóc sức khỏe bằng những món ăn bổ và chất lượng như món cá mú này.
------------------------------------------------------

Gỏi Cá Bé Vân tại Đà Nẵng:
Fanpage:https://www.facebook.com/G%E1%BB%8Fi-C%C3%A1-B%C3%A9-V%C3%A2n-203053983594339/?modal=admin_todo_tour
Website : http://goicabevan.com/
Hotline : 0905 952 229

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Gỏi cá bé Vân

Được tạo bởi Blogger.

Bài đăng phổ biến